🛎Make your child a Millionaire!! Aim for a Brighter Life ahead for your child! 💰TIME IS MONEY! ⏰
📣Do not lose the opportunity! Start securing & investing EARLY for your financial goals!
✅Get a Sunlife Insurance & Investment plan TODAY! (Read more here)
❣️How to start? Here are the requirements:
A. Set up an appointment for signing up the forms
B. Present a Valid ID (Government ID)
C. 1st quarter payment or you can pay in advance
❣The higher the plan the higher the coverage and benefits.
❣The younger the cheaper and higher investment returns
❣OFW needs to sign application in the Philippines only
1. Paano nag grow ang investment ko? 👉Ang investment mo ay naka depende sa growth ng market natin o PSEi. Ang investment natin ay mina manage at pinapalago ng ating Professional Fund Managers kung saan expert sila sa market trading and analysis. Ang fund managers natin ang nag iinvest ng pera natin sa top 30 companies like BDO, SM, AYALA, PLDT, GLOBE, etc.
2. Paano ko malalaman kung nag grow ang investment ko?
👉Maaari mong i monitor online ang investment or fund value mo thru sa Sun Life website o sa Sun Life PH mobile app.
3. Withdrawable ba ang investment ko?
👉YES anytime pwede ka mag withdraw.
4. 50-60 yrs old na ako, pwede pa ba ako kumuha?
👉YES pwede ka pang mag avail, pero mataas na ang premium na babayaran mo.
5. Nasa ibang bansa ako pwede bang ipadala papers?
👉NO, hindi pwede ipadala papers need is sa pinas mag sign ang gusto makakuha ng VUL.
6. Pano kung gusto ko mainsure mga anak ko, pero andito ako sa ibang bansa.
👉Pwede sila mainsure if may immediate family member ka na pwede maging policy owner then insured ang mga anak mo.
7. Pwede ba ko magpalit ng find allocation?
👉YES, pwede 4x a year without any charges
8. Pwede ba ngayon 2k/month then after 1 or 2 years mag add?
👉YES pwede mas ok yun para mas lumaki ang fund value o investment mo.
9. Ilang years po ang bayad?
👉10 yrs to pay ang ideal investing and you have an option to continue paying your premiums for faster growing of your money.
10. Paano ako magbabayad for the next billing?
👉Pwede po thru BDO, BPI, RCBC, Bayad Centers, SM Business Centers, G-Cash, etc or pwede din online banking.
Credits to: Jhen Sarmiento originally posted in Facebook
More from my site
Latest posts by Raymund Camat (see all)
- Make Your Child A Millionaire - July 10, 2019
- Just A Piece of Realisation - July 10, 2019
- Ganito pala ang story ni Ms. Charo - July 10, 2019
- Top Reasons Why Sun Life is the Best Life Insurance Company in the Philippines - February 3, 2019
- Critical Illness Benefit Claim: Life Changing Realisation - December 1, 2018